દિલ્લી,
છેલ્લા કેટલાક દિવસોથી ભારત અને ચીન વચ્ચેના તણાવને કારણે રોજ કંઈક નવું સાંભળવા મળે છે ભારતમાં 'મેડ ઇન ઈન્ડિયા' અને 'બાયકોટ ચાઇના' જેવી ભાવનાઓ પણ જોર પકડી રહી છે. આવી સ્થિતિમાં એક નવો સમાચાર સામે આવ્યો છે, જ્યાં જાણવા મળ્યું છે કે ભારતમાં ઇ-કોમર્સ જાયન્ટ્સ જેમ કે એમેઝોન ઇન્ડિયા અને વોલમાર્ટની માલિકીની ફ્લિપકાર્ટ તેમના પ્લેટફોર્મ પર રિટેલર્સને તેમના મૂળ દેશના ઉત્પાદનોની સૂચિ બનાવવા માટે કહે છે.
સૂત્રોથી જાણવા મળ્યુ છેકે આ અંગે ચર્ચા કરવા ઓનલાઇન રિટેલરોની વિડિઓ કોન્ફરન્સિંગ મીટિંગ થઈ હતી, જેનું આયોજન સંઘીય વાણિજ્ય મંત્રાલયના પ્રમોશન ઉદ્યોગ અને આંતરિક વેપાર (ડી.પી.આઇ.ટી.) વિભાગ દ્વારા કર્યું હતું.
ઉલ્લેખનીય છે કે એમેઝોન અને ફ્લિપકાર્ટ સહિતની ઇ-ક કોમર્સ કંપનીઓના જૂથે તેમના નવા ઉત્પાદનો પર 'દેશનો મૂળ' બતાવવાનું નક્કી કર્યું છે અને તેઓ 2 અઠવાડિયામાં આવવાનું શરૂ કરશે. રાજ્ય સરકાર દ્વારા સંચાલિત ઇ-માર્કેટપ્લેસ પોર્ટલ પર રિટેલરો માટે લાગુ કરાયેલા નિયમને પગલે આ પગલું લેવામાં આવ્યું છે.
સંબંધિત સમાચાર
મોસ્ટ પોપ્યુલર
ક્વિક લિંક
- અજબ ગજબ
- એસ્ટ્રોલોજી
- બૉલીવુડ
- બજેટ ૨૦૨૧-૨૨
- બિઝનેસ
- સિનેમા
- ક્રાઈમ વોચ
- ધર્મ જ્યોતિષ
- શિક્ષણ
- ફેશન એન્ડ બ્યુટી
- ફૂડ એન્ડ રેસિપી
- હેલ્થ એન્ડ ફિટનેસ
- હોલીવુડ
- આંતરરાષ્ટ્રીય
- જ્યોતિષ
- લાઈફ સ્ટાઇલ
- રાષ્ટ્રીય
- રાજકીય
- ધર્મ
- સ્પેશીયલ સ્ટોરી
- રમત ગમત
- ટી ૨૦ વર્લ્ડ કપ ૨૦૨૧
- ટેક્નોલોજી
- ટેલિવુડ
- ટોક્યો ઓલિમ્પિક્સ
- ટ્રાવેલ
- વાસ્તુ
- વેબ સિરીઝ
Comments