શું તમે જાણો છો, આ 5 હેલ્ધી ફૂડ રોજીંદા ખોરાકમાં ઉમેરવાથી હાર્ટ એટેકનું જોખમ ઘટે છે

લોકસત્તા ડેસ્ક-

હૃદય એ શરીરનું મુખ્ય અંગ છે. તેને સ્વસ્થ રાખવું ખૂબ જ જરૂરી છે. જો કોઈ વ્યક્તિને હૃદય સંબંધિત સમસ્યાઓ હોય, તો તેના જીવન માટે ખતરો શરૂ થાય છે. અહીં જાણો આવી 5 ખાદ્ય વસ્તુઓ વિશે જે હૃદય માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે.


મગફળી હાર્ટ ફ્રેન્ડલી ડ્રાયફ્રુટ માનવામાં આવે છે. તે એનર્જી, પ્રોટીન અને સારી ચરબીથી ભરપૂર છે. મગફળીમાં મોનોસેચ્યુરેટેડ અને બહુઅસંતૃપ્ત ચરબી જોવા મળે છે, જે હૃદય માટે જરૂરી છે. તેના સેવનને કારણે હૃદય વધુ સારી રીતે કામ કરે છે અને હાર્ટ એટેકનું જોખમ ઘટે છે.


નારંગી હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખૂબ સારી માનવામાં આવે છે. પોટેશિયમથી ભરપૂર નારંગીમાં ઇલેક્ટ્રોલાઇટ મિનરલ્સ હોય છે જે હૃદયને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદરૂપ થાય છે. નારંગી હૃદયના ધબકારાને નિયંત્રિત કરવામાં ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. આ સિવાય અન્ય વિટામિન સીથી ભરપૂર સાઇટ્રસ ફળો પણ હૃદયરોગને રોકવામાં મદદરૂપ માનવામાં આવે છે.


ઓટ્સમાં દ્રાવ્ય ફાઇબર અને એન્ટીઓકિસડન્ટ ગુણધર્મો હોય છે. જે કોલેસ્ટ્રોલ લેવલને નિયંત્રિત કરવામાં મદદરૂપ છે. ઓટ્સમાં ઓમેગા 3 એસિડ પણ હોય છે, જે હૃદય માટે ખૂબ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. તેને રોજ ખાવાથી શરીરના ઝેરી તત્વો બહાર આવે છે અને તમારા હૃદયની તંદુરસ્તી સ્વસ્થ રહે છે.


અખરોટ મગજ તેમજ હૃદય માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. ઓમેગા ફેટી એસિડથી સમૃદ્ધ હોવાથી, તે કાર્ડિયોવાસ્ક્યુલર રોગોને અટકાવે છે. તે હૃદયની કામગીરીમાં પણ સુધારો કરે છે.


આવોકાડોમાં વિટામિન ઇ સાથે અન્ય ઘણા પૌષ્ટિક ખોરાક હોય છે. મોનોનસેચ્યુરેટેડ ફેટી એસિડ્સથી સમૃદ્ધ હોવાથી, તે હૃદય માટે ખૂબ જ સારો ખોરાક માનવામાં આવે છે. તેના દૈનિક વપરાશ સારા કોલેસ્ટ્રોલને વધારે છે અને ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને ઘટાડે છે. તે હાર્ટ એટેક સહિત તમામ રોગોથી હૃદયને બચાવવામાં મદદરૂપ છે.

સંબંધિત સમાચાર
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution