નવી દિલ્હી 

ઘરેથી કામના વધતા વલણ સાથે (વર્ક ફ્રોમ હોમ) રોગચાળા દરમિયાન શિક્ષણ અને મનોરંજક પ્રવૃત્તિઓ ૨૦૨૧ માં એપલ બીજા ક્વાર્ટરમાં જાન્યુઆરીથી માર્ચના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં ભારતીય ટેબ્લેટ માર્કેટમાં ૨૯% માર્કેટ શેર પર સેમસંગ ને પછાડી બીજા નંબર પર પહોંચ્યું. ગુરુવારે એક નવા અહેવાલમાં આ દાવો કરવામાં આવ્યો છે. માર્કેટ રિસર્ચ ફર્મ સાયબર મીડિયા રિસર્ચ (સીએમઆર) ના અહેવાલ મુજબ એપ્પલ આઈપેડ ભારતમાં વર્ષ ૨૦૧૨ માં ૧૪૦ ટકા (વર્ષ-દર-વર્ષ) ની વૃદ્ધિ સાથે વર્ષ ૨૦૧૨ ના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં અસાધારણ પ્રદર્શન કરવાનું ચાલુ રાખ્યું હતું.

એપ્પલ આઈપેડ ૮ એ પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં ૧૭ ટકા માર્કેટ શેર વધ્યો હતો, જ્યારે એપ્પલ આઈપેડ એર ૨૦૨૦ એ ભારતીય બજારમાં ૯ ટકા શેર નોંધ્યો હતો. લેનોવો ૨૦૨૧ ના પહેલા ક્વાર્ટરમાં ભારતીય ટેબ્લેટ માર્કેટમાં સતત ટોપ પર રહ્યું . સીએમઆરના ઉદ્યોગ ગુપ્તચર જૂથના વડા પ્રભુ રામએ આઈએએનએસને જણાવ્યું હતું કે વર્ક ફ્રોમ હોમ વલણને પગલે ૨૦૨૧ ના પહેલા ક્વાર્ટરમાં એપલના આઈપેડ શિપમેન્ટમાં અભૂતપૂર્વ ૧૪૪ ટકા વાર્ષિક વૃદ્ધિ સાથે બ્રેકઆઉટ થયો છે. તે ક્વાર્ટર હતું. એપ્પલની સફળતા નોંધપાત્ર છે કારણ કે તેમાં એન્ડ્રોઇડ ગોળીઓમાં ખર્ચ-લાભનો અભાવ છે.

રામે કહ્યું હતું કે ૨૦૨૧ ના પ્રથમ ક્વાર્ટરમાં એપલની સફળતા મુખ્યત્વે ગ્રાહકોમાં બ્રાન્ડને પકડવાની મહત્વાકાંક્ષી અપીલ દ્વારા ચલાવવામાં આવી હતી. આ સિવાય તેમણે એડ-ટેક ક્ષેત્રમાં તેના પ્રભાવને એક મુખ્ય કારણ તરીકે પણ ટાંક્યો. એપ્પલ ૨૦૨૦ ના બીજા ભાગથી નવા વર્ષ સુધી પણ તેની મજબૂત વૃદ્ધિ ગતિ ચાલુ રાખવામાં સક્ષમ છે. વર્ષ 2020 માં એપ્પલ આઈપેડ ગ્રોથ (વર્ષ-દર-વર્ષ) દેશમાં ૪૨ ટકા હતો, જે ગયા વર્ષની તુલનામાં ચોથા ક્વાર્ટરમાં વાર્ષિક ધોરણે ૧૩૫ ટકાની વૃદ્ધિની છે.