મુંબઈ

માર્ચ મહિનામાં પૂરા થયેલા ત્રિમાસિક ગાળામાં જ્યુબિલન્ટ ફૂડવર્ક્‌સનો ચોખ્ખો નફો વર્ષ-દર-વર્ષે ૩૯૫.૫ ટકા વધી ૧૦૪ કરોડ થયો છે. કંપનીની આવક ૧૪.૩ ટકા વધીને રૂ. ૧,૦૨૫.૯ કરોડ થઈ છે. જો કે વિશ્લેષકોની અપેક્ષાઓ કરતાં કંપનીના પરિણામો થોડો નબળા રહ્યા છે. કંપનીના બોર્ડે પાછલા નાણાકીય વર્ષ માટે શેર દીઠ રૂ .૬ ના ડિવિડન્ડને મંજૂરી આપી છે. કર, વ્યાજ, અવમૂલ્યન અને રૂણમુક્તિ પહેલાં જ્યુબિલેન્ટ ફૂડવર્ક્‌સનો નફો ૨૪૯.૨ કરોડ રૂપિયા હતો. કંપનીનું ઓપરેટિંગ માર્જિન વાર્ષિક ધોરણે ૫.૪૨ ટકા વધીને ૨૪.૩ ટકા થયું છે.

કંપનીની આવક અને નફામાં વધારો થવાનું કારણ બેઝ ઇફેક્ટ છે કારણ કે ગયા વર્ષે કોરોનાની શરૂઆતથી લોકડાઉનને કારણે કંપનીના વેચાણ પર અસર થઈ હતી. દેશમાં ડોમિનોઝ પિઝા આઉટલેટ્‌સનું સંચાલન કરતી જુબિલન્ટ ફૂડ વર્ક્‌સ માર્ચ ક્વાર્ટરમાં સમાન સ્ટોરના વેચાણમાં ૧૧.૮ ટકાનો વૃદ્ધિ નોંધાવી છે, જે ગયા વર્ષના સમાન ગાળામાં નકારાત્મક ૩.૪ ટકા હતી. કંપનીના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર પ્રિતક પોટાએ કહ્યું કંપની માર્ચ ક્વાર્ટરમાં વૃદ્ધિના માર્ગ પર પાછી આવી છે. અમે મોટી સંખ્યામાં નવા સ્ટોર્સ ખોલ્યા છે, ,પરેટિંગ માર્જિનમાં સુધારો કર્યો છે અને અમારી બ્રાન્ડની સંખ્યામાં વધારો કર્યો છે." ચોથા ક્વાર્ટરમાં કંપનીએ ૫૦ નવા આઉટલેટ્‌સ ખોલ્યા. તેણે ચાર આઉટલેટ પણ બંધ કરી દીધા છે. જ્યુબિલન્ટ ફૂડ વર્કસે તેની નવી બ્રાન્ડ્‌સ હોંગની કિચન અને બે બ્રાન્ડ નવી રેસ્ટોરાં ખોલી છે.