દિલ્હી-

ગૂગલ હાલમાં વિશ્વનું સૌથી લોકપ્રિય સર્ચ એન્જિન છે. ગૂગલ સર્ચમાં થયેલા નાના ફેરફારો અબજો વપરાશકર્તાઓને અસર કરે છે. તાજેતરના અહેવાલ મુજબ, સર્ચ એન્જિનનું ઇન્ટરફેસ થોડુંક બદલવાની તૈયારી કરી રહ્યું છે.

9to5google ના રિપોર્ટ અનુસાર, સર્ચ એન્જિનમાં આપવામાં આવેલી આ નવી સુવિધા હેઠળ, વપરાશકર્તાઓને કડી ઉપર માઉસ હોવર થતાં જ પ્રિવ્યું બતાવવામાં આવશે. આ અહેવાલમાં, વિડિઓ દ્વારા પણ બતાવવામાં આવ્યું છે કે આ સુવિધા કેવી રીતે કાર્ય કરી રહી છે. એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે ખાનગી મોડમાં બ્રાઉઝ કરતી વખતે આ સુવિધા કેટલાક વપરાશકર્તાઓને દેખાય છે.

ઉદાહરણ તરીકે, તમે ઉત્પાદન માટે ગૂગલ શોધ્યું છે. આ પછી, તમે તે ઉત્પાદનથી સંબંધિત હજારો પરિણામો જોવાનું પ્રારંભ કરો છો. હવે તમારી પાસે ઘણી વેબસાઇટ્સ ખોલવાનો વિકલ્પ પણ છે, એટલે કે, તમે જે લિંકને ક્લિક કરો છો તે વેબસાઇટ ખોલશે. નવી સુવિધાના આગમન સાથે, માઉસ ખસેડવાની સાથે જ કેટલાક પ્રિવ્યું લિંક પર બતાવવામાં આવશે. એટલે કે, અહીંથી તમે અનુમાન લગાવવાની સ્થિતિમાં હશો કે તમે તે વેબસાઇટને એક્સેસ કરશો કે નહીં. 

હવે આ સુવિધા પણ આ વિડિઓમાં બે રીતે કામ કરતી જોવા મળે છે. શોધ પરિણામોની કેટલીક લિંક્સ પર માઉસિંગ કરવું તે વેબસાઇટ પર તે ચોક્કસ પ્રોડકશનનો ફોટો બતાવી રહ્યો છે. કેટલીક કડીઓ પર માઉસ ખસેડતી વખતે, તેની વિગતો ત્યાં દેખાય છે. નોંધનીય બાબત એ છે કે તમારે અહીં ક્લિક કરવાની જરૂર રહેશે નહીં, તમારે ફક્ત તેના ઉપર માઉસ અથવા કર્સર ખસેડવો પડશે. આ સુવિધા વપરાશકર્તાઓને ઘણી રીતે સમયનો બચાવ પણ કરી શકે છે.

જો આ સુવિધા કંપની દરેક વપરાશકર્તા માટે લાવે છે, તો કેટલીક રીતે તે લોકોને મદદ કરશે. જો કે આ સુવિધા હજી પણ જોવા મળે છે કે પરીક્ષણ તબક્કામાં છે, પરંતુ જો તે લાવવામાં આવશે તો ઘણા ફેરફારો થશે. ગૂગલની આ સંભવિત સુવિધાનો સાર એ છે કે ગૂગલને સર્ચ કરતી વખતે, તમારે તે નક્કી કરવાનું વધુ સરળ બનશે કે હજારો લિંક્સમાંથી કઈ લિંક્સ ખોલવી જોઈએ. તે છે, તમે એક પછી એક ડઝનેક લિંક્સ ખોલીને બચાવવા માટે સમર્થ હશો.