મુંબઈ-

તહેવારો નિમિત્તે મુકેશ અંબાણીની આગેવાનીવાળી રિલાયન્સ રિટેલે મહિલાઓ માટે ખાસ સ્ટોર શરૂ કર્યો છે. રિલાયન્સ રિટેલે પરંપરાગત વસ્ત્રો અને ખાસ કરીને મહિલાઓ માટે ડિઝાઇન કરેલી સાડીઓ માટે 'અવંત્રા બાય ટ્રેન્ડ્સ' સ્ટોર શરૂ કર્યો છે. કંપનીએ એક નિવેદનમાં કહ્યું કે અહીં ખોલવામાં આવેલ ફ્લેગશિપ સ્ટોર 9,500 ચોરસ ફૂટમાં ફેલાયેલો છે. અવંત્રા બાય ટ્રેન્ડ્સે 25-40 વર્ષની વયજૂથની ભારતીય મહિલાઓ માટે ખાસ વસ્ત્રો તૈયાર કર્યા છે જે પરંપરા, સંસ્કૃતિ અને વારસાને મહત્વ આપે છે અને 'ભારતીય' અને 'પરંપરાગત' ગમે તે પસંદ કરે છે. અવંત્રા બાય ટ્રેન્ડ્સ હાલમાં 80 થી વધુ વણકરો, ડિઝાઇનરો, કારીગરો, માસ્ટર કારીગરો અને ઉત્પાદકો સાથે કામ કરી રહ્યા છે, જેમાં 10 પુરસ્કાર વિજેતા કારીગરો અથવા દેશભરના 25 થી વધુ સાડી હસ્તકલા ક્લસ્ટરમાંથી માસ્ટર કારીગરોનો સમાવેશ થાય છે.

અવંત્રા બાય ટ્રેન્ડ્સ દક્ષિણ ભારતમાં 30 સ્ટોર ખોલશે

રિલાયન્સ રિટેલે જણાવ્યું હતું કે, ચાલુ નાણાકીય વર્ષના અંત સુધીમાં દક્ષિણ ભારતમાં અવંત્રા બાય ટ્રેન્ડ્સના લગભગ 30 સ્ટોર્સ ખોલવામાં આવશે અને પછી તેને સમગ્ર ભારતમાં વિસ્તૃત કરવામાં આવશે. તમને જણાવી દઈએ કે વિદેશી બ્રાન્ડ હોવા છતાં, વંશીય વસ્ત્રો ભારતમાં મુખ્ય સેગમેન્ટ છે. પશ્ચિમી વસ્ત્રોની લોકપ્રિયતા હોવા છતાં, સ્થાનિક અને વિદેશી બ્રાન્ડ્સ હવે આ સેગમેન્ટમાં ભારે માંગને ધ્યાનમાં રાખીને વંશીય વસ્ત્રોનો સંગ્રહ શરૂ કરી રહી છે. રિલાયન્સ રિટેલ નવી પ્રીમિયમ ડિપાર્ટમેન્ટ સ્ટોર ચેઇન શરૂ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે. રિલાયન્સ રિટેલની પ્રીમિયમ ડિપાર્ટમેન્ટ સ્ટોર ચેઇન આવતા વર્ષની શરૂઆતમાં શરૂ થઈ શકે છે.

રિલાયન્સ રિટેલ મુજબ, ચેન 25,000-35,000 ચોરસ ફૂટ જગ્યામાં શરૂ થશે. નાણાકીય વર્ષ 2020-21 માટે ફ્યુચર ગ્રુપની કંપની ફ્યુચર કન્ઝ્યુમરના કુલ વેચાણમાં રિલાયન્સ રિટેલનું યોગદાન એક ક્વાર્ટરથી વધુ પહોંચી ગયું છે. રિલાયન્સ રિટેલ ભવિષ્યના ગ્રાહકનો બીજો સૌથી મોટો ગ્રાહક બન્યો છે. કંપનીના તાજેતરના વાર્ષિક અહેવાલ મુજબ, છેલ્લા નાણાકીય વર્ષમાં, રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ લિમિટેડની પેટાકંપની રિલાયન્સ રિટેલે, ફ્યુચર કન્ઝ્યુમર લિમિટેડ (FCL) પાસેથી રૂ. 157.54 કરોડનો માલ ખરીદ્યો હતો, જે FCL ના કુલ 586.15 કરોડના વેચાણનો 26.8 ટકા છે. .