દિલ્હી-

લોકડાઉન દરમિયાન રદ થયેલી ફ્લાઇટ્સની ટિકિટ માટે મુસાફરોને પરત આપવાના કેસમાં સુપ્રીમ કોર્ટમાં સુનાવણી શુક્રવારે પૂર્ણ થઈ હતી. સુપ્રીમ કોર્ટે નિર્ણય સુરક્ષિત રાખ્યો છે. સુનાવણી દરમિયાન સોલિસિટર જનરલ તુષાર મહેતાએ કહ્યું - અમને ફક્ત મુસાફરોની ચિંતા છે. જો કોઈ ટ્રાવેલ એજન્ટે એરલાઇન્સમાં અગાઉથી પૈસા જમા કરાવ્યા હોય, તો અમારે તેના પર કહેવાનું કંઈ નથી, ટિકિટની "જથ્થાબંધ ખરીદી" કરી શકાતી નથી, તે એરલાઇન્સ અને ટ્રાવેલ એજન્ટ વચ્ચેનો કરાર છે. ડીજીસીએનું આ સાથે કંઈ લેવા-દેવા નથી. તેમણે કહ્યું કે, ટ્રાવેલ એજન્ટ ક્રેડિટ શેલ યોજનાનો લાભ મેળવી શકતો નથી, અમે ટ્રાવેલ એજન્ટોની દેખરેખ રાખતા નથી.

સુપ્રીમ કોર્ટે કહ્યું કે તમારા એફિડેવિટમાં એવું કહેવામાં આવ્યું છે કે મુસાફર ક્રેડિટ વાઉચર બીજા કોઈને પણ ટ્રાન્સફર કરી શકે છે, આવી રીતે એજન્ટો પેસેન્જર પાસેથી ક્રેડિટ વાઉચર લઈ શકે છે અને તેમના પૈસા વસૂલ કરી શકે છે, આ ઉપાય યોગ્ય લાગે છે. જસ્ટિસ એમ.આર.શાહે પૂછ્યું હતું કે જો ટ્રાવેલ એજન્ટોને પૈસા પરત કરવામાં આવે છે, તો મુસાફર તેને પાછા ક્યારે મળશે?

ટ્રાવેલ એજન્ટ ફેડરેશનની સલાહકારે કહ્યું કે સીએઆર ટ્રાવેલ એજન્ટોને નિયમન કરે છે. જો મુસાફરી એજન્ટોના ખાતામાં પૈસા જમા થાય અને તેમને ટ્રાન્સફર કરવામાં આવે તો મને કોઈ સમસ્યા નથી.

ગો એરના વકીલે કહ્યું કે અમારી આર્થિક સ્થિતિ બરાબર નથી, અમે પણ રિફંડ માંગીએ છીએ, ઇંધણના ભાવમાં 78% નો વધારો થયો છે. અમને આરબીઆઈ તરફથી કોઈ રાહત મળી નથી, અમે ફરજિયાત સેવા કરી રહ્યા નથી, 6 મહિનામાં અમે પૈસા આપી શકતા નથી. 31 માર્ચ સુધી ક્રેડિટ શેલ અવધિ રાખવી અવ્યવહારુ છે. 30 સપ્ટેમ્બર 2021 સુધીનો સમય મળે છે. ત્યાં સુધી, જો મુસાફર ટિકિટની જગ્યાએ ટિકિટ નહીં લે, તો અમે પૈસા પાછા આપીશું. આ અંગે સુપ્રીમ કોર્ટે કહ્યું કે આ તમારી કંપનીની સમસ્યા છે, મુસાફરોએ તે માટે કેમ મુસાફરી કરવી જોઈએ.