દિલ્હી-
ટાઇમ્સ ગ્રૂપનો ડિજિટલ બિઝનેસ ટાઇમ્સ ઈન્ટરનેટ, વર્ષ 2019-20માં 24 ટકા વધીને 1625 કરોડ રૂપિયા થયો છે. ગુરુવારે કંપનીનો વાર્ષિક અહેવાલ બહાર પાડવામાં આવ્યો હતો, જેમાં આ માહિતી આપવામાં આવી હતી. કંપનીના કેટલાક ઉત્પાદનોએ ખૂબ સારું પ્રદર્શન કર્યું છે. ટાઇમ્સ ઈન્ટરનેટના માસિક વપરાશકારો 23 ટકા વધીને 55.7 કરોડ થયા છે. તે જ સમયે, દૈનિક સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા પણ વધીને 11.1 મિલિયન થઈ ગઈ છે. માસિક પૃષ્ઠ દૃશ્યો પણ ગયા વર્ષના 4700 કરોડની તુલનામાં 44 ટકા વધીને 6700 કરોડ થઈ ગયા છે.
આ આંકડાએ કંપનીને ભારતનું સૌથી મોટું ડિજિટલ નેટવર્ક બનાવ્યું છે, જે હવે ફક્ત ગુગલ અને ફેસબુકથી પાછળ છે. ટાઇમ્સ ઇન્ટરનેટના વાઇસ ચેરમેન સત્યન ગજવાણીએ વાર્ષિક અહેવાલમાં જણાવ્યું છે કે - અમે દર 10 લોકોમાંથી 8 લોકો સુધી પહોંચીએ છીએ અને અમે દર મહિને વિશ્વની લગભગ 7% વસ્તી સુધી પહોંચીએ છીએ. અમારો પ્રયાસ 1 અબજ ભારતીયો સુધી પહોંચવાનો અને 2025 સુધીમાં 1 અબજ ડોલરની કંપની બનવાનો છે.
ટાઇમ્સ ઇન્ટરનેટ ત્રણ ડઝનથી વધુ મિલકતોનું સંચાલન કરે છે. આમાં વિડિઓ સ્ટ્રીમિંગ સર્વિસ મેક્સ પ્લેયર, મ્યુઝિક સ્ટ્રીમિંગ સર્વિસ ગના, રીઅલ એસ્ટેટ પોર્ટલ મેજિકબ્રીક્સ, રેસ્ટોરન્ટ રિઝર્વેશન સર્વિસ ડાઇનઆઉટ, પર્સનલ ફાઇનાન્સ એપ્લિકેશન ઇટીમોની, ન્યૂઝ વેબસાઇટ ધી ટાઇમ્સ ઓફ ઇન્ડિયા, ધી ઇકોનોમિક ટાઇમ્સ અને નવભારત ટાઇમ્સ, ક્રિકેટ પોર્ટલ ક્રિકબઝ, જીવનશૈલી સાઇટ ઇન્ડિયા ટાઇમ્સ, મેન્સએક્સપ અને ઇદેવા અને ઇડીટેક એ વેન્ચર ગ્રેડઅપ્સ છે.
સંબંધિત સમાચાર
મોસ્ટ પોપ્યુલર
ક્વિક લિંક
- અજબ ગજબ
- એસ્ટ્રોલોજી
- બૉલીવુડ
- બજેટ ૨૦૨૧-૨૨
- બિઝનેસ
- સિનેમા
- ક્રાઈમ વોચ
- ધર્મ જ્યોતિષ
- શિક્ષણ
- ફેશન એન્ડ બ્યુટી
- ફૂડ એન્ડ રેસિપી
- હેલ્થ એન્ડ ફિટનેસ
- હોલીવુડ
- આંતરરાષ્ટ્રીય
- જ્યોતિષ
- લાઈફ સ્ટાઇલ
- રાષ્ટ્રીય
- રાજકીય
- ધર્મ
- સ્પેશીયલ સ્ટોરી
- રમત ગમત
- ટી ૨૦ વર્લ્ડ કપ ૨૦૨૧
- ટેક્નોલોજી
- ટેલિવુડ
- ટોક્યો ઓલિમ્પિક્સ
- ટ્રાવેલ
- વાસ્તુ
- વેબ સિરીઝ
Comments