દિલ્હી-

માર્ચમાં, રિઝર્વ બેંકે 31 મે, 2020 સુધી ત્રણ મહિના માટે લોન પરત આપવાની મુદત આપી હતી. આ અવધિ પછીથી 2020 માં વધારી દેવામાં આવી. જો કે, આ સુવિધાનો લાભ લેતા ગ્રાહકો હજી પણ લોન ચૂકવવામાં અસમર્થ છે.

આમાં એસબીઆઈ કાર્ડના ગ્રાહકો શામેલ છે. એસબીઆઈ કાર્ડ આવા ગ્રાહકો માટે વધુ વિસ્તરણ કરવાનું વિચારી રહ્યું છે. આ માટે એસબીઆઇ કાર્ડ એક યોજના પર કામ કરી રહ્યું છે. એસબીઆઈ કાર્ડના સીઇઓ અશ્વનીકુમાર તિવારીએ આ માહિતી આપી છે. આ સાથે, તેમણે કહ્યું કે ઘણા ગ્રાહકો મોરટોરિયમના પ્રથમ ત્રણ મહિના ચૂકવતાં નથી. કંપની તેને 'સ્ટાન્ડર્ડ' ખાતા તરીકે વિચારી રહી છે.

અશ્વિનીકુમાર તિવારીએ જણાવ્યું હતું કે, અમે નોન ચૂકવનારા ગ્રાહકોને આરબીઆઈની પુનર્ગઠન યોજના અથવા તેની પોતાની ચુકવણીની યોજના સાથે જોડવાનું કામ કરી રહ્યા છીએ જેથી બાકી ચૂકવણી માટે વધુ વ્યાજ દર સાથે તેઓને વધુ સમય મળે. ' એસબીઆઈ કાર્ડ મુજબ, મેમાં તેના 7,083 કરોડ રૂપિયા મોરેરેટીયમમાં ફસાયા હતા. આ આંકડો હવે ઘટીને 1,500 કરોડ થઈ ગયો છે. જે ગ્રાહકો આરબીઆઈને બદલે કંપનીના પુનર્ગઠન યોજનાની પસંદગી કરશે તેમને ફાયદો થશે કારણ કે આવા કિસ્સા સીઆઇબીઆઈલને નહીં અપાય.

તિવારીએ જણાવ્યું હતું કે પુનર્ગઠન પ્રક્રિયા ચાલી રહી છે. મોટી સંખ્યામાં ખાતાઓની નોંધણી કરાવવાની રહેશે અને કંપનીએ આ માટે આરબીઆઈની ગાઇડલાઇન અનુસાર 10 ટકાની જોગવાઈ કરવી પડશે. તેમણે કહ્યું કે આ સિવાય પણ કેટલાક ખાતાઓ છે જે ચોક્કસપણે રોગચાળાને કારણે એનપીએના કાર્યક્ષેત્રમાં આવશે. આવા ખાતાઓ માટે વધારાની જોગવાઈઓ કરવાની રહેશે. એસબીઆઈ કાર્ડના વડાએ કહ્યું કે ભવિષ્ય વિશે અનિશ્ચિતતા છે, આપણે આવા ખાતા વિશે સાવધ રહેવાની જરૂર છે. તિવારીએ કહ્યું કે બીજા અને ત્રીજા ક્વાર્ટર પરિસ્થિતિને વધુ સારી રીતે સંચાલિત કરવામાં સક્ષમ બનશે.