સિંગાપોર-

સિંગાપોર એરલાઇન્સ (એસઆઈએ) એ કહ્યું છે કે ડેટા ભંગની ઘટનાથી લગભગ 580,000 મુસાફરો પ્રભાવિત થયા છે. મીડિયા અહેવાલોમાં કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે આ ડેટા લીક થવાની ઘટનામાં એર ટ્રાન્સપોર્ટ ઇન્ફર્મેશન ટેક્નોલોજી કંપની સીતાના પેસેન્જર સર્વિસ સિસ્ટમ સર્વર્સ શામેલ છે.

ક્રેડિટ કાર્ડની વિગતો સહિત સુરક્ષિત ડેટા સુરક્ષિત - એસઆઈએ એસઆઈએ જણાવ્યું હતું કે આ ડેટા લીકમાં સભ્યોના પાસવર્ડ્સ, ક્રેડિટ કાર્ડની વિગતો અને મુસાફરીની વિગતો, રિઝર્વેશન, ટિકિટિંગ, પાસપોર્ટ નંબર અને ઇમેઇલ સરનામાં જેવી અન્ય ગ્રાહકોની માહિતી શામેલ નથી. આવી માહિતી અન્ય સ્ટાર એલાયન્સ સભ્ય એરલાઇન્સ સાથે શેર કરવામાં આવી નથી.

બધા સ્ટાર એલાયન્સ સભ્યો એરલાઇન્સ જોડાણ માટે વારંવાર ફ્લાયર પ્રોગ્રામ ડેટાની કેટલીક મર્યાદિત માહિતી શેર કરે છે. એસઆઈએએ કહ્યું કે આ ડેટા ટ્રાન્સફર મુસાફરના સભ્યપદ સ્તરને ચકાસવા માટે જરૂરી છે, જેથી તેને સુવિધાઓ પૂરી પાડી શકાય.

એસઆઈએએ જણાવ્યું હતું કે બ્રીચની તેની કોઈપણ આઇટી સિસ્ટમો પર કોઈ અસર પડી નથી અને તેઓ આ ઘટનાની જાણ સીઆરઆઈએસએલએઆર અને પીપીએસ સભ્યોને કરી રહ્યા છે. "સિંગાપોર એરલાઇન્સ માટે અમારા ગ્રાહકોના વ્યક્તિગત ડેટાની સુરક્ષા ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે, અને અમે આ ઘટનાનો દિલથી દિલગીર છીએ અને અસુવિધા બદલ દિલગીર છીએ." તે જ સમયે, સીતાએ એક અલગ નિવેદનમાં કહ્યું કે તે સાયબર હુમલો હતો.

એસઆઈએ સીતા સીતાનો ગ્રાહક નથી પરંતુ સીઆઈટીએનો ગ્રાહક છે, જે સ્ટાર એલાયન્સની સભ્ય એરલાઇન્સમાંની એક છે. પરિણામે, સીતાની પાસે સિંગાપોર એરલાઇન્સ સહિત તમામ 26 સ્ટાર એલાયન્સ સભ્ય એરલાઇન્સના વારંવાર ફ્લાયર પ્રોગ્રામ ડેટાના પ્રતિબંધિત સેટની toક્સેસ છે.

જો કે, સામેલ માહિતી સભ્યપદ નંબર અને ટાયર સ્ટેટ્સ અને કેટલાક કિસ્સાઓમાં સભ્યપદના નામ સુધી મર્યાદિત છે. સિંગાપોર એરલાઇન્સ ડેટા ટ્રાન્સફર માટે તેને અન્ય સ્ટાર એલાયન્સ સભ્ય એરલાઇન્સ સાથે શેર કરે છે.