ટાટા મોટર્સ ગ્રાહકોને મોટી ભેટ,આટલા મહિના માટે વધારી ફ્રિ સર્વિસ અને વોરંટી
લોકસત્તા જનસત્તા ન્યૂઝ ડેસ્ક
12, મે 2021  |   3366

મુંબઇ

ભારતમાં કોરોના રોગચાળાએ દરેક રાજ્યોમાં તેની પાંખો ફેલાવી છે. આવી સ્થિતિમાં, કોરોનાની બીજી તરંગને ધ્યાનમાં રાખીને રાજ્યોએ જુદા જુદા માર્ગદર્શિકા બહાર પાડી છે અને લોકડાઉનની જાહેરાત કરી છે. આ સ્થિતિને ધ્યાનમાં રાખીને ઘરેલું ઓટો ટાટા મોટર્સે મંગળવારે જાહેરાત કરી છે કે તે તેના ગ્રાહકોને મફત સેવા અને વોરંટી લંબાવી રહ્યું છે. કંપનીએ કહ્યું છે કે, વેચાણ પછી ગ્રાહકોને કોઈ મુશ્કેલી નથી, તેથી કંપનીએ આ મહત્વપૂર્ણ નિર્ણય લીધો છે.

જો ટાટા મોટર્સના પેસેન્જર વાહનોની વોરંટી અને મફત સેવા 1 એપ્રિલ 2021 થી 31 મે 2021 ની વચ્ચે સમાપ્ત થાય છે, તો તે 30 જૂન 2021 સુધી લંબાવી દેવામાં આવી છે. ઓટોમેકરે એક નિવેદનમાં આ બધી વાતો કહી છે. ચાલો આપણે જાણીએ કે લોકડાઉનને કારણે ઘણા માલિકો તેમની કારની સેવા લેવામાં નિષ્ફળ રહ્યા છે, આવી સ્થિતિમાં, કંપનીની ઘોષણા પછી ઘણા ગ્રાહકોએ રાહતનો શ્વાસ લીધો 

ટાટા મોટર્સના હેડ ઓફ કસ્ટમર કેર ડિમ્પલ મહેતાએ જાહેરાત કરી છે કે, કોરોના રોગચાળાને કારણે લોકોની અવરજવર બંધ થઈ ગઈ છે. આવી સ્થિતિમાં હાલમાં કોઈ પણ ગ્રાહક સેવા અને સમારકામ માટે તેમના વાહનોને સેવા કેન્દ્રમાં મોકલી શકશે નહીં. આ સમય દરમિયાન, તે ગ્રાહકોની સામે એક પડકાર ચાલી રહ્યો છે કે જેમણે નવું વાહન લીધું છે અને જેમની સેવા અને વોરંટી બાકી છે.

મહેતાએ વધુમાં જણાવ્યું હતું કે, અમે ગ્રાહકોને શ્રેષ્ઠ સેવા આપવા માટે સંપૂર્ણ પ્રતિબદ્ધ છીએ. આ ખરાબ સમયમાં, અમે 30 જૂન 2021 સુધી વોરંટી અને મફત સેવા લંબાવી છે. આ સહાયથી, અમે અમારા બ્રાન્ડને અમારા ગ્રાહકો સાથે કનેક્ટ કરવા મજબુત બનાવીએ છીએ અને તેમને એક સારો અનુભવ આપવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ.


© 2025. All rights reserved by Inkpot Publications Private Limited.
This website follows the DNPA Code of Ethics
Design & Develop By:
Dalia Web & Soft Solution