30 પછી આહારમાં શામેલ કરો પનીરનો એક ટુકડો, હૃદય અને મન સ્વસ્થ રહેશે

લોકસત્તા ડેસ્ક 

30 વર્ષની વય પછી શરીરમાં ઘણા ફેરફારો થાય છે. આ આહાર દરમિયાન ખાસ કાળજી લેવાની જરૂર છે. જેથી રોગોથી બચી શકાય. આ કિસ્સામાં શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ એ છે કે રોજિંદા આહારમાં પ્રોટીનયુક્ત પનીરનો સમાવેશ કરવો. ખાસ કરીને સ્ત્રીઓ જે શાકાહારી હોય છે, તેઓએ ચોક્કસપણે તેનું સેવન કરવું જોઈએ. આ બધા પોષક તત્ત્વો મેળવવા દરમિયાન તંદુરસ્ત રહેવામાં મદદ કરશે. તો ચાલો જાણીએ તેનાથી થતા અન્ય ફાયદાઓ વિશે ...

પનીરમાં ન્યુટ્રિઅન્ટ્સ મળી આવે છે

જેઓ શાકાહારી હોય છે તેઓએ તેમના આહારમાં નિશ્ચિતરૂપે પનીર શામેલ કરવું જોઈએ. આ તેમને યોગ્ય માત્રામાં પ્રોટીન તેમજ અન્ય આવશ્યક ઘટકો મેળવવામાં મદદ કરે છે. પનીરમાં હાજર પોષક તત્વો વિશે વાત કરીએ તો, લગભગ 100 ગ્રામ ચીઝમાં 20.7 ગ્રામ ચરબી, 18.5 ગ્રામ પ્રોટીન, 1.2 ગ્રામ કાર્બોહાઈડ્રેટ, 208 મિલિગ્રામ કેલ્શિયમ અને 265 ગ્રામ કેલરી હોય છે. તેને ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ નથી આવતી. આવી સ્થિતિમાં વજન વધવાની સમસ્યાથી બચી શકાય છે.

યાદશક્તિમાં વધારો

પનીરમાં હાજર સેલેનિયમ અને પોટેશિયમ તત્વો મગજ માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. આવી સ્થિતિમાં મગજનાં કોષો ચીઝનું સેવન કરીને વધુ સારી રીતે કાર્ય કરે છે. આ કિસ્સામાં, તે મેમરીને વધારવામાં મદદ કરે છે.

હૃદય માટે ફાયદાકારક 

તેમાં પોટેશિયમ રાખવાથી બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલમાં રહે છે. તેમાં હાજર સ્વસ્થ ચરબી શરીરમાં ખરાબ કોલેસ્ટરોલ ઘટાડીને સારા કોલેસ્ટ્રોલને વધારવામાં મદદ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં હાર્ટ એટેક અને હાર્ટને લગતી અન્ય બીમારીઓનું જોખમ ઓછું હોય છે. ઉપરાંત, સ્નાયુઓમાં ખેંચાણ પણ ઓછું થાય છે.

મજબૂત દાંત અને હાડકાં

કેલ્શિયમથી ભરપુર પનીરનું સેવન કરવાથી હાડકા અને દાંતમાં શક્તિ મળે છે. તે દાંતની પોલાણની સમસ્યાને દૂર કરે છે અને સડતા રોકે છે.

વજન નિયંત્રિત કરશે

તેને લેવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. આવી સ્થિતિમાં વજન વધવાની સમસ્યાથી બચી શકાય છે.

મેનોપોઝમાં ફાયદાકારક

જ્યારે શરીરમાં કેલ્શિયમનો અભાવ હોય છે ત્યારે ઘણીવાર મેનોપોઝની સમસ્યા હોય છે. આ કિસ્સામાં, તમારા આહારમાં કેલ્શિયમથી ભરપુર પનીર શામેલ કરો.


સંબંધિત સમાચાર
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution