એમેઝોનમાંથી પાર્સલ ન આવ્યુ તો કસ્ટમરે સીધો લખ્યો CEO જેફ બેઝોસને મેલ
17, ઓક્ટોબર 2020

મુંબઇ-

મુંબઈ સ્થિત એક વ્યક્તિએ તેની દાદી માટે એમેઝોનથી ફોન મંગાવ્યો. પરંતુ તેને પેકેટ મળ્યું ન હતું પરંતુ તે તેની સોસાયટીના ગેટ પરથી ચોરાઇ ગયો હતો તે ખૂબ ગુસ્સે થયો અને તેણે અમેરિકામાં રહેતા એમેઝોનના સીઇઓ જેફ બેઝોસને સીધો એક ઈ-મેલ લખ્યો હતો. સારી વાત એ છે કે જેફ બેઝોસે ફક્ત તેનો મેઇલ જ વાંચ્યો નહીં પરંતુ તેણે તરત જ આ સમસ્યાને હલ કરવા માટે એમેઝોનની ટીમને સૂચન કર્યું. એમેઝોનના કર્મચારીઓએ થોડા દિવસમાં જ તે વ્યક્તિનો સંપર્ક કર્યો અને તેની સમસ્યા હલ કરી. 

આ છે મુંબઈના ઓમકાર હનામંતેની વાર્તા. તેણે એમેઝોનની વેબસાઇટ પરથી તેની દાદી માટે ફોન ઓર્ડર આપ્યો. તેણે નોકિયાના મૂળ ફોનનો ઓર્ડર આપ્યો. પરંતુ તેમને ઘણા દિવસોથી ડિલિવરી મળી ન હતી. જ્યારે વેબસાઇટ પર સ્થિતિ બતાવવામાં આવી રહી હતી કે ફોન પહોંચાડવામાં આવ્યો છે .આ બેઝોસને લખેલા પત્રનો એક ભાગ છે. પત્ર અંગ્રેજીમાં હતો પણ અમે તમને હિન્દીના કેટલાક અંશો જણાવી રહ્યા છીએ. 

હાય જેફ, 

તમે મજા માં છો એવી આશા છે. 

હું તમારી ગ્રાહક સેવા અને ડિલિવરી સિસ્ટમથી ખૂબ નિરાશ છું. મેં એમેઝોનથી જે ફોનનો ઓર્ડર આપ્યો છે તે મને પહોંચાડ્યો ન હતો અને તે મારા સોસાયટીના ગેટ પર રાખ્યો હતો, જે ત્યાંથી ચોરાયો હતો. મને આ ડિલિવરી વિશે કોઈ કોલ મળ્યો નથી. તે પણ રસપ્રદ છે કે તમારી ગ્રાહક સેવા ટીમ હંમેશાં એક અસંસ્કારી જવાબ આપે છે કે તપાસ ચાલુ છે, જેમ કે હું રોબોટ સાથે વાત કરું છું. 

જ્યારે આ મામલાની તપાસ કરવામાં આવી હતી, ત્યારે સીસીટીવી ફૂટેજમાં બતાવવામાં આવ્યું હતું કે ડિલિવરી કસ્ટમરને આપવાને બદલે એન્ટ્રી ગેટ પર પાર્સલ છોડી ગયો હતો. આ પછી, એક વ્યક્તિ આ ફોન ચોરીને ત્યાંથી જતા જોવા મળે છે. દેખીતી રીતે વિશ્વની સૌથી ધનિક વ્યક્તિ, એમેઝોનના સ્થાપક અને સીઈઓ જેફ બેઝોસ પોતે બધા મેલ જોઈ શકશે નહીં. પરંતુ સારી વાત એ છે કે તેઓ આવા મહત્વપૂર્ણ મેઇલ જોતા હોય છે અને તેનો જવાબ પણ આપે છે.





© Loksatta Jansatta 2025. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2025. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution