તંદુરસ્ત મન અને તીવ્ર યાદશક્તિ માટે રોજિંદા ખોરાકમાં સામેલ કરો આ વસ્તુઓ

લોકસત્તા ડેસ્ક-

જેમ શરીરને તંદુરસ્ત રાખવુ જરૂરી છે તેવી જ રીતે મનને પણ તંદુરસ્ત રાખવુ જરૂરી છે, મનને તંદુરસ્ત રાખવા અને યાદશક્તિ તીવ્ર બનાવવા માટે સારો ખોરાક પણ લેવો જરૂરી જો તમે સારું ખાશો તો તમારી યાદશક્તિ પણ તીવ્ર રહેશે. ચાલો જાણીએ કે તંદુરસ્ત મન માટે તમે કયા ખોરાકને આહારમાં સમાવી શકો છો.

ડ્રાયફુટ અને બીજ -


મુઠ્ઠીભર બીજ અને બદામ તમારી યાદશક્તિને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે. કોળાના બીજ ઝીંકથી સમૃદ્ધ છે જે તમારી યાદશક્તિને તેજ બનાવવામાં મોટી ભૂમિકા ભજવે છે. મગજના કદના અખરોટ ઓમેગા -3 અને અન્ય આવશ્યક પોષક તત્વોનો સારો સ્રોત છે જે મગજની કામગીરી માટે મહત્વપૂર્ણ છે. સૂર્યમુખીના બીજ વિટામિન ઇના સારા સ્ત્રોત છે. મગફળીમાં પણ વિટામિન ઇ હોય છે, જે એક શક્તિશાળી એન્ટીઓકિસડન્ટ છે. બદામ અને હેઝલનટ્સ મેમરી વધારવામાં પણ મદદ કરે છે.

લીલા શાકભાજી -


બ્રોકોલી, કાલે, કોલાર્ડ ગ્રીન્સ, પાલક - તમામ લીલા શાકભાજી આયર્ન, વિટામિન ઇ, કે અને બી 9 (ફોલેટ) થી સમૃદ્ધ છે, અને વિટામિન સી જેવા ફાયટોન્યુટ્રિઅન્ટ્સ મગજના કોષના વિકાસ માટે મહત્વપૂર્ણ છે. વિટામિન કે માનસિક સતર્કતા વધારવામાં મદદરૂપ માનવામાં આવે છે.

એવોકાડો -


વિટામિન ઇથી સમૃદ્ધ, એવોકાડો એન્ટીઓકિસડન્ટોથી સમૃદ્ધ છે જે મગજને સ્વસ્થ અને સજાગ રાખવામાં મદદ કરે છે. ક્રીમી એવોકાડો પણ અલ્ઝાઇમરનું જોખમ ઘટાડવા સાથે સંકળાયેલું છે.

 અનાજ -


આખા અનાજને ઉર્જાનું પાવરહાઉસ માનવામાં આવે છે અને તમને વધુ સારી રીતે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. ફાઇબરથી સમૃદ્ધ આખા અનાજનો વપરાશ શરીરમાં ઉર્જા મુક્ત કરે છે, જે મગજને યોગ્ય રીતે કાર્ય કરવામાં મદદ કરે છે અને આપણને સજાગ રાખે છે.

સંબંધિત સમાચાર
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved. Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution
© Loksatta Jansatta 2024. All rights reserved.
Design & Develop By: Dalia Web & Soft Solution