મુંબઇ-

ITC મૌર્યને ગ્રાહકને ખરાબ હેરકટ આપવાનું ખૂબ મોંઘું લાગ્યું છે. રાષ્ટ્રીય ગ્રાહક વિવાદ નિવારણ આયોગ (NCDRC) એ ચેન્નાઈની આ ફાઈવ સ્ટાર હોટલમાં બેદરકારીના કારણે ખરાબ વાળ ​​કાપવાના કારણે મહિલાને થતી માનસિક ત્રાસ બદલ 2 કરોડ રૂપિયાનું વળતર ચૂકવવાનો આદેશ આપ્યો છે.

એક 42 વર્ષીય મહિલા 18 એપ્રિલ, 2018 ના રોજ એક મહત્વના ઇન્ટરવ્યૂ પહેલા હોટલના સલૂનમાં વાળ કાપવા ગઈ હતી. મહિલાની સૂચના છતાં હેરડ્રેસર તેના લાંબા વાળ તદ્દન ટૂંકા કાપી નાખે છે.

મહિલાએ પોતાની ફરિયાદમાં કહ્યું છે કે તે ચશ્મા પહેરે છે અને તેને વાળ કાપવા માટે ઉતારવો પડ્યો હતો અને હેરડ્રેસરએ તેને માથું નીચે રાખવા પણ કહ્યું હતું. આ કારણે તે પોતાની જાતને અરીસામાં જોઈ શકતી ન હતી અને તેણીને ત્યારે જ ખબર પડી જ્યારે તેના વાળ ખૂબ ટૂંકા કાપવામાં આવ્યા હતા.

સલૂને મહિલાની માફી માંગી અને વાળ કાપવાનો ચાર્જ ન લીધો પરંતુ બેદરકાર હેરડ્રેસર સામે કોઈ કાર્યવાહી કરવામાં આવી નથી.

મહિલાએ ફરિયાદમાં એવો પણ આરોપ લગાવ્યો હતો કે સલૂનના જનરલ મેનેજરે તેની સાથે દુર્વ્યવહાર કર્યો હતો જ્યારે તેણે ફરિયાદ કરી હતી. આ કારણે તેણે ITC હોટેલ્સના CEO દીપક હકસરને બોલાવ્યા. તેણે કહ્યું કે હોટલે તેને મફત વાળ વધારવા અને સારવાર આપી હતી પરંતુ સલૂન સ્ટાફની બેદરકારીને કારણે તેને ફરીથી મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડ્યો હતો.

એનસીડીઆરસીએ તેના આદેશમાં જણાવ્યું હતું કે "મહિલાની સૂચના હોવા છતાં તેણીને ખોટી હેરકટ આપવામાં આવી હતી જેણે તેને અમુક અસાઇનમેન્ટ મેળવવામાં અટકાવી હતી અને તેનું ટોચનું મોડેલ બનવાનું સપનું તૂટી ગયું હતું. તેનાથી તેની જીવનશૈલી સંપૂર્ણપણે બદલાઈ ગઈ હતી અને તેને મોટું નુકસાન થયું હતું. "મહિલાને થતી માનસિક સતામણી અને નુકસાનને ધ્યાનમાં રાખીને NCDRC એ તેને 2 કરોડ રૂપિયાનું વળતર આપવાનો આદેશ આપ્યો.