નવી દિલ્હી
એનિમલ રાઇટ્સ ઓર્ગેનાઇઝેશન પીપલ્સ ફોર એથિકલ ટ્રીટમેન્ટ ઓફ એનિમલ્સ (પેટા) અને ભારતની પ્રખ્યાત ડેરી બ્રાન્ડ અમૂલ ફરી એકવાર ટેનિસ સ્ટાર નોવાક જોકોવિચની એક જાહેરાતને લઈને વિવાદમાં આવી ગઈ છે.
પેટાએ અમૂલને એક પત્ર મોકલ્યો છે અને તાજેતરમાં ફ્રેન્ચ ઓપન ટેનિસ ચેમ્પિયનશીપમાં તેમનું 19 મો ગ્રાન્ડ સ્લેમ ખિતાબ જીત્યા નોવાક જોકોવિચ પરની જાહેરાતોને દૂર કરવા કહ્યું છે. પેટાએ કહ્યું છે કે આ જાહેરાત ભ્રામક છે, કારણ કે જોકોવિચ વિગન છે અને ડેરી ઉત્પાદનોનો વપરાશ નથી કરતો.
ખરેખર, નોવાક જોકોવિચનો ખિતાબ જીત્યા પછી અમૂલે તાજેતરમાં જ એક જાહેરાત બહાર પાડી હતી. આ જાહેરાતમાં જોકોવિચના વિજયની પ્રશંસા કરવામાં આવી હતી, જેમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે, "સર્બ કંઈક જીત્યો ... બે વાર (SERB KUCHH JEETA ..... DO BAAR).
જો કે, આનો અર્થ એ પણ હતો કે ટેનિસ સ્ટાર્સે ડેરી ઉત્પાદનોનું સેવન કર્યું અને કહ્યું કે, (Amul Djo khaaye, usse bhaaye) પેટા અનુસાર, તેથી જ આ જાહેરાત ભ્રામક છે.
પેટા ઈન્ડિયાના સીઇઓ ડો.મનીલાલ વાલિયાતે કહ્યું કે જોકોવિચ એક કડક શાકાહારી છે જેણે પોતાનું 19 મો ગ્રાન્ડ સ્લેમ જીત્યુ છે.તેમણે કહ્યુ હતુ કે હવે પેટા ઇન્ડિયાએ અમૂલને તેની છબિનો ઉપયોગ પોતાના ઉત્પાદન માટે કરવા માટે પોતાના તરફ ખેંચ્યો છે.
સંબંધિત સમાચાર
મોસ્ટ પોપ્યુલર
ક્વિક લિંક
- અજબ ગજબ
- એસ્ટ્રોલોજી
- બૉલીવુડ
- બજેટ ૨૦૨૧-૨૨
- બિઝનેસ
- સિનેમા
- ક્રાઈમ વોચ
- ધર્મ જ્યોતિષ
- શિક્ષણ
- ફેશન એન્ડ બ્યુટી
- ફૂડ એન્ડ રેસિપી
- હેલ્થ એન્ડ ફિટનેસ
- હોલીવુડ
- આંતરરાષ્ટ્રીય
- જ્યોતિષ
- લાઈફ સ્ટાઇલ
- રાષ્ટ્રીય
- રાજકીય
- ધર્મ
- સ્પેશીયલ સ્ટોરી
- રમત ગમત
- ટી ૨૦ વર્લ્ડ કપ ૨૦૨૧
- ટેક્નોલોજી
- ટેલિવુડ
- ટોક્યો ઓલિમ્પિક્સ
- ટ્રાવેલ
- વાસ્તુ
- વેબ સિરીઝ
Comments