અમેરિકા-

સોશિયલ મીડિયા કંપની ફેસબુક ઇન્ક આગામી સપ્તાહે તેની કંપનીને નવા નામ સાથે રિબ્રાન્ડ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે. ફેસબુકના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર માર્ક ઝુકરબર્ગ 28 ઓક્ટોબરે કંપનીના કનેક્ટ કોન્ફરન્સમાં નામ બદલવાની ચર્ચા કરી શકે છે. રિબ્રાન્ડિંગ અંગેના સમાચાર આના કરતા વહેલા આવી શકે છે.

ફેસબુક એપના બ્રાન્ડિંગમાં કોઈ ફેરફાર થશે નહીં

ફેસબુકની ઓરિજિનલ એપ અને સર્વિસના બ્રાન્ડિંગમાં કોઈ ફેરફારની અપેક્ષા નથી. તે એક પિતૃ કંપની હેઠળ મૂકવામાં આવશે જેના પોર્ટફોલિયોમાં લાખો યુઝર્સ સાથે ઇન્સ્ટાગ્રામ અને વોટ્સએપ જેવી અન્ય બ્રાન્ડ્સનો સમાવેશ થશે. ગૂગલ પહેલાથી જ આલ્ફાબેટ ઇન્ક.ને પેરન્ટ કંપની બનાવીને સમાન માળખું જાળવે છે. રિબ્રાન્ડિંગ બાદ ફેસબુકની સોશિયલ મીડિયા એપ પેરેન્ટ કંપની હેઠળ પ્રોડક્ટ બનશે. ઇન્સ્ટાગ્રામ, વોટ્સએપ, ઓક્યુલસ વગેરે જેવા અન્ય પ્લેટફોર્મ પણ આ પેરેન્ટ કંપનીની અંદર આવશે. ઝુકરબર્ગે 2004 માં સોશિયલ નેટવર્કની શરૂઆત કરી હતી. તેમણે કહ્યું છે કે ફેસબુકના ભવિષ્ય માટે મુખ્ય વસ્તુ મેટાવર્સ કોન્સેપ્ટ છે. તે એક વિચાર છે જેની અંદર વપરાશકર્તાઓ વર્ચ્યુઅલ વિશ્વની અંદર રહે, કામ કરશે અને કસરત કરશે. કંપનીની ઓક્યુલસ વર્ચ્યુઅલ રિયાલિટી હેડસેટ અને સર્વિસ તેના વિઝનને પરિપૂર્ણ કરવાનો મહત્વનો ભાગ છે.

મેટાવર્સ કંપની તરીકે ઓળખ આપવાનો હેતુ

ઝુકરબર્ગે જુલાઈમાં કહ્યું હતું કે, આવનારા વર્ષોમાં, તેઓ અપેક્ષા રાખે છે કે લોકો તેમની સાથે મુખ્યત્વે સોશિયલ મીડિયા કંપનીને બદલે મેટાવર્સ કંપની તરીકે વર્તવાનું શરૂ કરશે. તેમણે આગળ કહ્યું કે ઘણી રીતે, મેટાવર્સ એ સામાજિક તકનીકની સાચી અભિવ્યક્તિ છે. જ્યારે કંપની તેની વ્યાપારી પ્રવૃત્તિઓ પર અમેરિકી સરકાર દ્વારા વધતી સર્વેલન્સનો સામનો કરી રહી છે. બંને પક્ષોના ધારાસભ્યોએ કંપનીની ટીકા કરી છે, જે ફેસબુક માટે કોંગ્રેસમાં વધતા ગુસ્સાને દર્શાવે છે. સિલિકોન વેલીની કંપનીઓ માટે તેમની સેવાઓ વિસ્તૃત કરવા માટે નામ બદલવું અસામાન્ય નથી. ગૂગલે 2015 માં હોલ્ડીંગ કંપની તરીકે આલ્ફાબેટ ઇન્ક શરૂ કરી હતી. આ સાથે, તેમનો ઉદ્દેશ તેમના શોધ અને જાહેરાત વ્યવસાયથી આગળ વધવાનો હતો. કંપની સેલ્ફ ડ્રાઇવિંગ વાહનો અને હેલ્થ ટેકનોલોજીથી લઈને દૂરના વિસ્તારોમાં ઈન્ટરનેટ સેવાઓ પૂરી પાડવા સુધી અન્ય ઘણા સાહસો જોવા માંગતી હતી.