મુંબઈ-

જો તમે સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા (એસબીઆઈ) ના વપરાશકર્તા છો, તો તમારે યુપીઆઈ દ્વારા નાણા ચુકવણી કરવામાં મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડી શકે છે. એસબીઆઈ દ્વારા આપવામાં આવેલી માહિતી મુજબ, 14 માર્ચે, ગ્રાહકસેવા સુધારવા માટે બેંક તેના યુપીઆઈ પ્લેટફોર્મને અપગ્રેડ કરશે. એસબીઆઈના દેશમાં 44 કરોડથી વધુ ગ્રાહકો છે.

બેંકે શું કહ્યું?

બેંકે કહ્યું કે અપગ્રેડેશનને કારણે એસબીઆઇ ગ્રાહકોને આવતીકાલે બેંકના યુપીઆઈ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરવામાં મુશ્કેલી પડી શકે છે. બેંકે માહિતી આપી છે કે વપરાશકર્તાઓ યોનો, યોનો લાઇટ, નેટ બેંકિંગ અથવા એટીએમનો ઉપયોગ કરી શકે છે. જો તમને અપગ્રેડ થવાને કારણે યુપીઆઈ સેવાનો ઉપયોગ કરવામાં મુશ્કેલી હોય, તો પછી તમે આ સેવાઓનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

એસબીઆઇએ યુપીઆઈના છેતરપિંડી અંગે એલર્ટ કર્યું

થોડા દિવસો પહેલા એસબીઆઇએ તેના કરોડો ગ્રાહકોને યુપીઆઈના છેતરપિંડી અંગે ચેતવણી આપી હતી. એસબીઆઈએ સોશિયલ મીડિયા દ્વારા કહ્યું હતું કે, જો તમને યુપીઆઈ દ્વારા ખાતામાંથી પૈસા ડેબિટ કરવાનું એસએમએસ એલર્ટ મળે છે, પરંતુ તમારા દ્વારા કોઈ પણ પ્રકારનું ડેબિટ લેવામાં આવ્યું નથી, તો એલર્ટ થઈ જાવ અને પહેલા યુપીઆઈ સેવા બંધ કરો.

બેંકે કહ્યું કે ગ્રાહકો યુપીઆઈ સેવા બંધ કરવા માટે ટોલ-ફ્રી હેલ્પલાઇન નંબર 1800111109 પર કોલ કરી શકે છે અથવા આઈવીઆર નંબર 1800-425-3800 / 1800-11-2211 પર કોલ કરી શકે છે. આ સિવાય કોઈ પણ https://cms.onlinesbi.sbi.com/cms/ પર ફરિયાદ નોંધાવી શકે છે. ઉપરાંત, તમે 9223008333 નંબર પર એસએમએસ મોકલીને ફરિયાદની જાણ કરી શકો છો.

15 અને 16 ના રોજ બેંક હડતાલ રહેશે

યુનાઇટેડ ફોરમ ઓફ બેંક યુનિયન્સ (યુએફબીયુ) દ્વારા 2 રાજ્યની માલિકીની બેંકોના સૂચિત ખાનગીકરણના વિરોધમાં બે દિવસની હડતાલ બોલાવવામાં આવી છે. જો 15 અને 16 માર્ચે હડતાલને કારણે બેંકની શાખાઓ સંપૂર્ણપણે બંધ રહેશે, તો બેંક શાખાઓની કામગીરી અટકી જશે. એસબીઆઇએ એમ પણ કહ્યું છે કે આ હડતાલની અસર બેંકના કામ પર પડી શકે છે.