દિલ્હી-

શનિવાર અને રવિવારે ખાનગી ક્ષેત્રની દિગ્ગજ એચડીએફસી બેંકની ડિજિટલ સેવાઓ કેટલાક કલાકો સુધી ખોરવાયા બાદ ભારતીય રિઝર્વ બેંકે સ્પષ્ટતા માંગી છે. રિઝર્વ બેંકે ડેટા સેન્ટર વિશે માહિતી માંગી છે જ્યાંથી સમસ્યા .ભી થઈ છે.

ઇકોનોમિક ટાઇમ્સના અહેવાલ મુજબ, એચડીએફસી બેંકની ડિજિટલ સેવાઓ શનિવારની સાંજથી રવિવાર સવાર સુધી ખોરવાઈ હતી, જેના માટે રિઝર્વ બેંકે જવાબ માંગ્યો છે. એવું કહેવામાં આવે છે કે એચડીએફસીના ડેટા સેન્ટરમાં સમસ્યાને કારણે, બેંકની યુપીઆઈ, એટીએમ અને ડેબિટ / ક્રેડિટ કાર્ડ સેવાઓ લગભગ 12 કલાક માટે સંપૂર્ણપણે વિક્ષેપિત થઈ હતી. છેલ્લા બે વર્ષમાં બેંક ગ્રાહકો ત્રીજી વખત આ સમસ્યાનો સામનો કરી રહ્યા છે.

રિઝર્વ બેંક ઓફ ઇન્ડિયાએ ડેટા સેન્ટર વિશે માહિતી માંગી છે જ્યાંથી આ સમસ્યા ઉદ્ભવી છે. આ માહિતી મેળવ્યા બાદ આ મામલાની તપાસ કરવામાં આવશે અને રિઝર્વ બેંક દ્વારા આગળની કાર્યવાહી કરવામાં આવશે. સમાચારો અનુસાર રિઝર્વ બેંક આ વિશે ખાસ ચિંતિત છે, કારણ કે છેલ્લા 2 વર્ષમાં ત્રીજી વખત એચડીએફસી બેંકને આવી તકનીકી સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો છે.

એચડીએફસી બેંકે રવિવારે ટ્વિટ કર્યું હતું કે સેવાઓ પુન:સ્થાપિત કરવામાં આવી છે, પરંતુ ગ્રાહકોને હજી પણ કેટલીક સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી શકે છે. એચડીએફસી બેંકે કહ્યું કે, 'આઉટેજ બાદ સેવાઓ પુન:સ્થાપિત કરવામાં આવી છે. જો કે આખી સિસ્ટમ પાટા પર ન આવે ત્યાં સુધી તમને કેટલીક સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી શકે છે, પરંતુ હવે ચિંતા કરવાની કંઈ વાત નથી. કોઈપણ અગવડતાને કારણે અમે દિલગીર છીએ.