દિલ્હી-

લોકડાઉન દરમિયાન સુપ્રીમ કોર્ટે એરલાઇન્સની રદ થયેલી ટિકિટના રિફંડ કેસો પર કડકતા દર્શાવી છે. સુપ્રીમ કોર્ટે કહ્યું કે સરકારે મુસાફરોને સીધી ચુકવણી કેવી રીતે કરી શકાય તેના પર આવતીકાલ સુધીમાં એક વધારાનું સોગંદનામું ફાઇલ કરવું જોઈએ.

સુપ્રીમ કોર્ટે બુધવારે સુનાવણી દરમિયાન આ સૂચના આપી હતી. આ કેસમાં આગામી સુનાવણી 25 સપ્ટેમ્બર એટલે કે શુક્રવારે હાથ ધરવામાં આવશે.   આ અગાઉ કેન્દ્ર સરકારે પોતાના સોગંદનામામાં કહ્યું હતું કે લોકડાઉન સમયે, વિમાનમાં મુસાફરી માટે બુક કરાવેલ ટિકિટની આખી રકમ મુસાફરોને પરત આપવામાં આવશે. 

આ અગાઉ સુપ્રીમ કોર્ટમાં સોગંદનામામાં, નાગરિક ઉડ્ડયન નિયામક ઓ.કે. ગુપ્તાએ કહ્યું હતું કે, સ્થાનિક એરલાઇન્સ માટે, જો 25 માર્ચથી 3 મેની વચ્ચે લોકડાઉન સમયગાળા દરમિયાન સીધી એરલાઇન અથવા એજન્ટ દ્વારા મુસાફરી માટે ટિકિટ બુક કરવામાં આવી હોય, તો આવા તમામ કિસ્સાઓમાં, એરલાઇન્સ તાત્કાલિક પૂર્ણ કરવામાં આવશે. રિફંડ આપવામાં આવશે.

એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે રિફંડમાં વિલંબ થાય તો મુસાફરને પણ 0.5 ટકાના દરે વ્યાજ મળશે. પરંતુ વિસ્તારા અને એરએશિયાએ તેમના ઘણા મુસાફરોએ ક્રેડિટ શેલ લેવાનું પસંદ કર્યું છે તે કારણસર રુચિનો વિરોધ કર્યો. ઈન્ડિગોએ કહ્યું કે તેણે લોકડાઉન દરમિયાન તમામ કેન્સલ ટિકિટના પૈસા પરત કરી દીધા છે.

સરકાર દ્વારા એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે લોકડાઉન દરમિયાન બુક કરાયેલ ટિકિટ માટે એરલાઇન્સ દ્વારા સંપૂર્ણ રકમ 15 દિવસની અંદર પરત આપવી જોઈએ અને જો કોઈ એરલાઇન નાણાકીય સંકટમાં છે અને તે કરવામાં અસમર્થ છે, તો તે 31 માર્ચ, 2021 સુધીમાં સેવા આપવી જોઈએ. મુસાફરીની ક્રેડિટ પસંદગીની પસંદગી કરવી જોઈએ.