આઈપીએલ 2020 સીઝન માટે નવા ટાઇટલ પ્રાયોજકોની શોધમાં બીસીસીઆઈ આજે ટેન્ડર બહાર પાડી શકે છે. બીસીસીઆઈએ આઇપીએલના મુખ્ય પ્રાયોજક તરીકે ગયા અઠવાડિયે વિવો સાથેનો કરાર સમાપ્ત કર્યો હતો. વિવો સાથેના કરારને જાળવવા માટે બીસીસીઆઈ અને આઈપીએલ ગવર્નિંગ કાઉન્સિલની ટીકા બાદ આ નિર્ણય લેવામાં આવ્યો છે. ઇન્ડિયા ટુડે સાથે વાત કરતાં સૌરવ ગાંગુલીએ સ્વીકાર્યું કે આઈપીએલની 13 મી સીઝનના ટાઇટલ સ્પોન્સર તરીકે વિવોનું બહાર નીકળવું એ મોટો મુદ્દો નથી. અપેક્ષા છે કે બીસીસીઆઈને સમયસર પ્રાયોજક મળશે. 

વીવોના વિદાય બાદ જિયો, એમેઝોન, ટાટા ગ્રુપ, ડ્રીમ 11 અને બાયજસ જેવી કંપનીઓએ આઈપીએલની ટાઇટલ સ્પોન્સરશિપમાં રસ દાખવ્યો હતો. બીસીસીઆઈ આઈપીએલ -13 ના નવા પ્રાયોજક માટેની સંપૂર્ણ પારદર્શિતા અને પ્રક્રિયાને અનુસરશે. પ્રાયોજકોની પસંદગી માટે ટેન્ડર પ્રક્રિયાને અનુસરવામાં આવશે કેમ કે બોર્ડ પારદર્શિતા ઇચ્છે છે. આમંત્રણ બોલી હેઠળ હરાજીના વિજેતાને યુએઈમાં 19 સપ્ટેમ્બરથી 10 નવેમ્બર દરમિયાન યોજાનારી આઈપીએલની 13 મી સીઝનના પ્રાયોજક તરીકે નિમણૂક કરવામાં આવશે.