ન્યૂ દિલ્હી

ટાટા જૂથની આતિથ્ય સેવા ભારતીય હોટલ કંપની લિમિટેડ (આઈએચસીએલ) એ શુક્રવારે કહ્યું હતું કે તેની 'તાજ' બ્રાન્ડને વિશ્વની સૌથી મજબૂત હોટલ બ્રાન્ડ તરીકે માન્યતા આપવામાં આવી છે.

બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સના 'હોટેલ્સ-૫૦ ૨૦૨૧' ના અહેવાલ મુજબ અન્ય સિદ્ધિઓની વચ્ચે તાજ એ રોગચાળો દ્વારા ઉભા થયેલા પડકારો હોવા છતાં મજબૂત રહેવા માટે મજબૂત બ્રાન્ડની યાદીમાં ટોચ પર છે. તાજ બ્રાન્ડ ૨૦૧૬ પછી પહેલીવાર રેન્કિંગમાં સામેલ થઇ છે. ત્યારબાદ તેણે ૩૮ મો ક્રમ મેળવ્યો હતો.

વૈશ્વિક બ્રાન્ડ વેલ્યુએશન કન્સલટન્સી કંપનીબ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ માર્કેટિંગ રોકાણો, ગ્રાહકની ક્રિયાપ્રતિક્રિયા, કર્મચારીની સંતોષ અને કોર્પોરેટ પ્રતિષ્ઠા જેવા પરિબળોને આધારે બ્રાન્ડની તાકાતોને માપે છે.

કંપનીએ પોતાના અહેવાલમાં જણાવ્યું છે કે આ પરિમાણો મુજબ તાજ ( ૨૯.૬ કરોડની બ્રાંડ વેલ્યુ) ૧૦૦ માંથી ૮૯.૩ બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઇન્ડેક્સ (બીએસઆઈ) સાથેની વિશ્વની સૌથી હોટલ બ્રાન્ડ છે. આ યાદીમાં બીજા ક્રમે તાજ પછી પ્રીમિયર ઇન, મેલિના હોટેલ્સ ઇન્ટરનેશનલ (ત્રીજા સ્થાને), એનએચ હોટેલ્સ ગ્રુપ (ચોથા ક્રમે) અને શાંગ્રી-લા હોટેલ્સ એન્ડ રિસોર્ટ્‌સ (પાંચમા ક્રમે) છે.

આ ઉપલબ્ધિ વિશે ટિપ્પણી કરતાં આઈએચસીએલના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અને સીઇઓ પુનીત ચટવાલે કહ્યું “તાજને વિશ્વની સૌથી મજબૂત હોટલ બ્રાન્ડ તરીકે માન્યતા આપવામાં આવી છે, જે આપણા મહેમાનો પર અમારા પરના અવિરત વિશ્વાસની સાક્ષી છે. તે રોજિંદા ધોરણે અમારા કર્મચારીઓના હૂંફાળા અને દેખભાળભર્યા વલણનું પણ પ્રતીક છે.