કેરળ-

ભારે વરસાદ, ભીના હવામાન, પાયલોટની સમજદારી અને નસીબની મહેરબાનીન કારણે દુબઇથી કોઝિકોડથી આવી રહેલી એઆઈ ફ્લાઇટ અકસ્માત બાદ બે ભાગમાં વિભાજીત થઈ હતી પરંતુ વિમાનમાં આગ લાગી ન હતી. જો આ ડરામણી કલ્પના સાચી થઈ હોત, તો કોઝિકોડ દુર્ઘટનાનું સ્વરૂપ અત્યંત ભયાનક હોઇ શકે. લેંડીગ દરમિયાન કોઝિકોડમાં ભારે વરસાદ પડ્યો હતો. એમ કહી શકાય કે આ સખત વરસાદ કેટલાક મુસાફરો માટે મૃત્યુ તરીકે આવ્યો હતો, પછી આ અકસ્માતમાં બચી ગયેલા લોકોને જીવ આપ્યો.

એર ઈન્ડિયા એક્સપ્રેસનું આ વિમાન જ્યારે લેન્ડિંગ માટે કોઝિકોડ પહોંચ્યું ત્યારે એરપોર્ટ પર ભારે વરસાદ પડી રહ્યો હતો.વિમાનમાં એક મુસાફરો સવાર હતા,તેમણે કહ્યુ "જોરદાર વરસાદને જોતા હવામાન હવામાન ખૂબ જ ખરાબ છે તે પહેલાં પાયલોટે ચેતવણી આપી હતી, પાયલોટે બે વાર સલામત ઉતરાણ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો, પરંતુ તેનું નિયંત્રણ ગુમાવ્યું." આગલા ઉતરાણના પ્રયાસ પર, વિમાન રન-વે પરથી નીકળી ગયું અને બે ભાગમાં વિભાજિત થયું. "

આ સમયે વિમાનના ક્રૂ મેમ્બર સહિત 190 લોકો હતા. એર ઈન્ડિયા એક્સપ્રેસના આ વિમાનની ગતિ એટલી ઝડપથી હતી કે રનવે પૂર્ણ થયા પછી તે 35 ફુટ ઉંડા ખાઈમાં પડી ગયો અને જોરથી અવાજ સાથે બે ભાગમાં વહેંચાઈ ગયો. આ હોવા છતાં વિમાનના એન્જિનમાં આગ લાગી નહોતી. તે એક પ્રકારનો ચમત્કાર કહેવાશે. જોકે, ઉતરાણ દરમિયાન ભારે વરસાદ પડ્યો હતો. એનડીઆરએફ ડીજીએ જણાવ્યું હતું કે વિમાનની ગતિ ઝડપી હતી, તે સારું છે કે વિમાનમાં આગ લાગી નહતી, અન્યથા અકસ્માત ઘણો મોટો હોઇ શકે.

વિમાનમાં હજારો લિટરનું અત્યંત જ્વલનશીલ પેટ્રોલ હોય છે. જો કોઈ વિમાનના એન્જિન ફ્લાઇટ, લેન્ડિંગ અથવા ટેકઓફ દરમિયાન આગ પકડે છે અને આગ એન્જિન સુધી પહોંચે છે તો કોઈ પણ કમનસીબને ટાળી શકે નહીં. આ દુર્ઘટનામાં અત્યાર સુધીમાં 18 લોકોનાં મોત નીપજ્યાં છે, જ્યારે 127 લોકો ઘાયલ થયા છે. ઘણા ઘાયલોની હાલત ખૂબ જ નાજુક છે.